Tạo mẫu thiết kế logo kích thước lớn hơn.

 

Một trong những ý kiến hay thường gặp nhất từ brand team trong các buổi họp về creative presentation đó là “Hãy thiet ke logo to hơn”

 

Cái tên Seth Godin đã trở nên rất nổi tiếng, ông là tác gia của 17 cuốn sách được liệt vào danh sách bán chạy nhất trên thế giới và đã được biên dịch ra hơn 35 thứ tiếng. “All Marketers are liars” và “Permission Marketing” là hai cuốn sách về marketing nổi tiếng nằm trong số đó. Ngoài ra vị tác giả nổi tiếng này cũng viết về công nghệ, lãnh đạo và kỹ năng thay đổi mọi thứ, và những ý tưởng. cao đẳng dược

Một trong những ý kiến hay thường gặp nhất từ brand teamtrong các buổi họp về creative presentation đó là “Hãy thiết kế logo to hơn

Và lý do cho điều này chính là do chúng ta – những người làm brand – muốn quảng bá nguồn gốc thương hiệu của mình cho mọi người biết được. Và, logo nằm trên bao bì mang nhiệm vụ giúp cho chúng ta truyền tải những thông điệp đó đến khách hàng.

Tuy vậy, sau quãng thời gian dài trôi qua khi mà brand ngày càng trở lên lớn mạnh, bản thân chúng ta tự cảm thấy muốn rằng mọi người có cách nhìn mới mẻ về thương của mình. “TÔI đã sở hữu nó“, câu nói đó của khách hang chính là niềm tự hào mà mỗi cá nhân sở hữu thương hiệu, những mẫu logo đẹp hy vọng rằng khách hàng sẽ nói khi họ mua sản phẩm.

Một brand có yếu tố thời thượng hay xã hội, thì yếu tố cốt lõi không nằm ở mức độ kích thước logo to cỡ nào, mà là ở chỗ thương hiệu có tầm quan trọng ra sao bên trong tâm trí khách hàng, và rằng việt thiết kế logo kia chính là một “minh chứng” tự hào cho việc đầu tư của người mua.

Chính vì vậy, sẽ chẳng có ai lại phàn nàn rằng tại vì sao logo trên chai whisky đắt tiền lại bé như thế, hay rằng tại sao chiếc xế Audi sang trọng chỉ có 2 chứ không phải 6 hay 8 hay nhiều hơn logo gắn xung quanh nó, hoặc như chúng ta chỉ cần nghe tiếng nổ máy là nhận ra chiếc Harley Davidson vỗn nhiều người mơ ước.

Vậy nên, nếu như bạn vẫn đang ở đó để cân chỉnh mẫu thiết kế logo đẹp cho thương hiệu đang ở giai đoạn mà chẳng ai quan tâm, khi mà khách hàng của bạn chưa có suy nghĩ với sản phẩm của bạn rằng “TÔI đã sở hữu nó”, thì bạn đang bỏ phí thời gian rồi. Nhiệm vụ quan trọng là bạn cần làm lúc đó là hãy dành thời gian công sức và tiền bạc để đầu tư cho thương hiệu, lên ý tưởng và kể một câu chuyện hay giúp khẳng định thông điệp để khiến cho khách hàng của bạn cảm thấy tự hào, và rồi chính họ sẽ làm cho logo của bạn nổi bật.

Nguồn: Sưu tầm

Xem thêm: Chuyên gia thiết kế logo tốt nhất